Danh mục sản phẩm

Intel Core i7 K/X: dòng CPU siêu mạnh mẽ

Là dòng CPU hàng đầu thuộc hệ thứ 5 dành cho các hệ thống High-end Desktop được tích hợp đầy đủ các công nghệ mới nhất của Intel hiện nay.

Sự mạnh mẽ của Intel Core i7 K/X

Khác với các dòng sản phẩm khác, dòng K và X của Intel Core i7 thế hệ thứ năm nhắm đến người dùng cao cấp hay làm việc trên ứng dụng đòi hỏi đa luồng xử lý hoặc các hệ thống đa card đồ họa SLI/CF, nên dòng CPU này được trang bị sức mạnh rất khủng khiếp từ Intel: hỗ trợ 40 lanes PCI Express 3.0 và RAM DDR4.
Với 40 lanes PCI Express 3.0, băng thông được nới rộng ra rất lớn, đặc biệt theo lý thuyết lên đến 15.75 GB/s. Điều này sẽ giúp người dùng quên đi nỗi lo “mắc nghẹn” băng thông trước đây khi trang bị các phần cứng khủng ngốn băng thông. Khả năng này có thể đưa người sử dụng đi trước và đón đầu các thiết bị khác cũng như các chuẩn giao tiếp mới khi được cải tiến ngày càng nhanh.

b

Hơn thế nữa, việc dòng CPU Core thế hệ 5 với chip X99 có thể hỗ trợ RAM DDR4 là một chi tiết được đánh giá cao từ người sử dụng chuyên nghiệp. Vì trước đây, việc phần cứng không tương thích đã ngăn cản phần lớn người dùng chuyển từ DDR3 sang DDR4. Về tốc độ, bộ nhớ RAM DDR4 có mức xung nhịp khởi điểm bắt đầu từ 2133 MHz, trên lý thuyết có thể đạt ngưỡng 3200 MHz và còn hỗ trợ thêm khả năng ép xung. Bên cạnh đó, do mật độ chip trên DDR4 gấp đôi DDR3 nên chúng ta có thể chứng kiến một thanh RAM có dung lượng lên đến 64 GB cho các hệ thống máy chủ. Tuy nhiên công nghệ RAM mới còn giúp tiết kiệm năng lượng bằng việc tự động giảm điện áp xuống mức thấp nhất khi hệ thống đang ở trạng thái chờ.Điện áp hoạt động thấp hơn, điện năng tiêu thụ ít hơn cho phép RAM DDR4 tỏa nhiệt ít hơn DDR3.

So với các thế hệ trước, Intel đã mang đến một trải nghiệm thực sự khác biệt, thõa mãn được cả người dùng phổ thông cũng như người dùng chuyên nghiệp. Về phương diện đồ họa, hình ảnh được cải tiến chân thực hơn 12 lần so với hệ thống PC cách đây 5 năm. Tiết kiệm thời gian hơn khi hệ thống đẩy nhanh khởi động trong 3s. Và việc chỉnh sửa hình ảnh cũng nhanh hơn gấp 3 lần khi trang bị dòng CPU thế hệ thứ 5 của Intel.

Cơ hội trải nghiệm sức mạnh Intel

c

Nếu đang có ý định xây dựng một cỗ máy mạnh mẽ cho riêng mình trong thời gian này, hãy tham gia ngay chương trình khuyến mãi “Đón hè tuyệt vời cùng Intel – Asus” khi có cơ hội nhận các phần quà: chuột ROG SICA, balo và áo thun Polo. Chương trình diễn ra từ ngày 24/06 đến 24/07 dành cho các khách hàng khi mua máy tính để bàn sử dụng Intel Core i5, i7; Intel Core i5/i7 K-X hoặc ASUS mainboard (Z97, X99, H97, B85). Thông tin tham khảo chi tiết như ảnh bên dưới.

d

Theo Voz

0903 863 684