Danh mục sản phẩm

Lenovo ra mắt dòng ThinkPad E470 và E570

Hãng Lenovo vừa trình làng hai mẫu laptop ThinkPad E470 và ThinkPad E570 mới nhắm đến người dùng ở doanh nghiệp vừa và nhỏ ở thị trường Việt Nam.

ThinkPad E470 14 inch và ThinkPad E570 15 inch có kiểu dáng mỏng nhẹ, thiết kế bộ khung cứng cáp, chịu va đập rất tốt, thích hợp với nhu cầu sử dụng di động hoặc tại văn phòng.

thinkpad-e570

Trải nghiệm sức mạnh đến từ bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel

Cả hai đều được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 7 Core i5-7200U Kaby Lake sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ công việc hàng ngày đến các hoạt động giải trí đa phương tiện. Đặc biệt, cả ThinkPad E470/E570 đều có card đồ họa rời cực mạnh NVIDIA GeForce GTX 950MX cho người dùng có nhu cầu hiệu năng cao. Máy không những được trang bị vi xử lý tốc độ cao mà còn được trang bị bộ nhớ RAM dung lượng 4 GB cho máy khả năng chạy đa nhiệm một cách xuất sắc, giúp người dùng có thể giải quyết cùng lúc nhiều ứng dụng mà không bị chậm, lag.

Các mẫu máy mới được trang bị bàn phím nổi tiếng của dòng ThinkPad với khả năng chống tràn hiệu quả, chuột TrackPoint, bàn di chuột TrackPad có thể tùy biến và hệ thống phím bấm đầy đủ. Có thể nói, Lenovo ThinkPad E470 được trang bị bộ bàn phím AccuType độc quyền của hãng với công nghệ chống tràn và cách thiết kế khoa học, các phím bấm độ nảy cao tạo cảm giác thoải mái, đồng thời cho khả năng nhập liệu nhanh và chính xác.

ThinkPad E470 và ThinkPad E570 được tích hợp nền tảng bảo mật TPM, bộ đọc vân tay an toàn và khóa Kensington. Bộ đôi laptop mới còn được trang bị cổng VGA, LAN, USB 3.0, USB Type-C và các cổng kết nối cần thiết khác giúp xử lý hiệu quả nhiều tác vụ cùng lúc. Đặc biệt, mẫu ThinkPad E570 còn hỗ trợ ổ cứng SSD tốc độ cao và có khả năng thêm tới 2 ổ cứng cùng lúc, ổ cứng SSD và ổ cứng HDD thông thường giúp tăng khả năng linh hoạt trong lưu trữ dữ liệu.

Ngoài ra, Lenovo cũng đã trang bị cho ThinkPad E470 những kết nối tối tân nhất hiện nay như cổng USB 3.0 với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn cổng USB 2.0 truyền thống, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi di chuyển những tệp tin có dung lượng lớn, ngoài ra còn có cổng HDMI, cổng LAN.

Hai mẫu laptop ThinkPad E470 và ThinkPad E570 mới hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm lần lượt là 15,19 triệu đồng và 16,19 triệu đồng. 

0903 863 684